Hớn Quản họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chủ nhật - 15/10/2023 08:40 405
(CTTĐTBP) - Sáng 14/10/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Hớn Quản đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN huyện đã ôn lại vai trò, truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thu hút, tập hợp đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia sinh hoạt, triển khai hiệu quả nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng tổ chức Hội phụ nữ huyện và các cơ sở phát triển bền vững.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, phụ nữ Hớn Quản vinh dự có 16 cá nhân, hội viên được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tôn vinh và ghi nhận, trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”. Ngoài ra, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tặng quà cho 1 hội viên đạt danh hiệu cán bộ hội cơ sở giỏi toàn quốc, vinh dự tham gia các hoạt động của Chương trình “Những bông hoa tháng 10” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức tại Hà Nội; tuyên dương 7 tấm gương cán bộ Hội cơ sở giỏi cấp huyện đã có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực.
Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ" của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho các cá nhân, hội viên
Ngoài ra, tại chương trình, Hội LHPN huyện đã tổ chức Tọa đàm “Cảm nhận hạnh phúc của người phụ nữ” thông qua hình ảnh thơ, văn dưới hình thức trò chơi có thưởng; trao tặng cho các mẹ, các dì, các cô, các chị và các em những phần quà thay lời tri ân và chứa nhiều tình cảm./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,185
  • Hôm nay131,679
  • Tháng hiện tại131,679
  • Tổng lượt truy cập406,873,533
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây