Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa

Chủ nhật - 15/10/2023 21:54 381
(CTTĐTBP) - Sáng 15/10/2023, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi nam giới “Nấu ăn, cắm hoa” nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Văn Sang tham dự hội thi.

Tham gia tranh tài có 50 đội với hơn 400 công nhân, lao động đến từ Công đoàn các công ty, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản. Theo đó, các đội công nhân, lao động tham gia tranh tài ở 2 phần thi nấu ăn và thi cắm hoa.

Trong phần thi nấu ăn, mỗi đội sẽ nấu 1 bàn ăn cho 10 người ăn, trị giá từ 300 ngàn đến 700 ngàn đồng/bàn, với đầy đủ thịt, cá, rau, củ, quả, được chế biến thành các món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc - Trung - Nam, yêu cầu quá trình chế biến phải đảm bảo an toàn thực phẩm, đẹp mắt. Phần cắm hoa, mỗi đội sẽ cắm một giỏ, lẵng hoa với các chủ đề như chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, xây dựng gia đình hạnh phúc, lao động, sản xuất giỏi…                            
Ban giám khảo chấm điểm phần thi cắm hoa
 
Và phần thi nấu ăn của các đội nam công nhân, lao động
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc ở các phần thi, trong đó giải nhất phần thi cắm hoa thuộc về Công ty TNHH NanXiong và giải nhất phần thi nấu ăn thuộc về Công ty TNHH năng lượng GPPD.
 
 
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh cùng Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, trao giải cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc ở các phần thi
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là dịp để nam công nhân thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến chị em phụ nữ đoàn viên, công nhân lao động. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho công nhân, lao động trong dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Qua đó,  góp phần giáo dục công nhân, lao động về ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng nếp sống văn minh trong doanh nghiệp và xã hội./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,248
  • Hôm nay132,810
  • Tháng hiện tại132,810
  • Tổng lượt truy cập406,874,664
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây