Hội LHPN tỉnh ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Thứ ba - 17/09/2024 11:35
(CTTĐTBP) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ngày 16/9/2024, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã phát động toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan ủng hộ, chia sẻ khó khăn với Nhân dân các tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi).
Picture2
Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại bởi thiên tai
Tại buổi phát động ủng hộ, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền trên 09 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Hội LHPN tỉnh gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chuyển đến đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ngoài ra, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan còn quyên góp những bộ áo dài nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của Nhân dân phải gánh chịu sau cơn bão số 3./.

Tác giả: Kiều Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,302
  • Hôm nay354,553
  • Tháng hiện tại5,786,925
  • Tổng lượt truy cập431,162,190
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây