Hội LHPN tỉnh biểu dương nhóm tác giả đạt giải Cuộc thi “Ứng dụng CNTT trong tổ chức sinh hoạt hội”

Thứ tư - 29/05/2024 16:52 692
(CTTĐTBP) - Ngày 29/5/2024, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức chương trình biểu dương nhóm tác giả đại diện Hội LHPN tỉnh Bình Phước tham gia Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.
Tham gia Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” năm 2024 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức, sản phẩm "Ứng dụng mã nguồn mở Nukeviet trong tổ chức sinh hoạt hội" của nhóm tác giả: Lường Thị Xuyến, Đào Thị Kiều Thành, Nguyễn Văn Dự, Lê Văn Nguyên đã xuất sắc đạt giải đặc biệt.
Thường trực Hội LHPN tỉnh trao thư khen cho nhóm tác giả
Nhằm biểu dương và ghi nhận những đóng góp của nhóm tác giả, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã trao thư khen và gửi lời chúc mừng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, nhóm tác giả sẽ phối hợp với các cơ quan chuyên môn mở rộng thêm các tiện ích, nâng cấp sản phẩm để ứng dụng tạo được hiệu ứng lan tỏa, là sân chơi bổ ích, thu hút tập hợp đông đảo hội viên phụ nữ tham gia tổ chức sinh hoạt hội.

Ứng dụng này được thiết kế với 02 nội dung chính: phục vụ cho các cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến của Hội LHPN các cấp trong tỉnh và hỗ trợ tổ chức sinh hoạt hội trên không gian mạng, tiếp thu ý kiến góp ý, đăng ký hội viên trực tuyến tại địa chỉ: https://sinhhoathoi.phunubinhphuoc.org.vn/ hoặc https://phunubinhphuoc.org.vn./.

Tác giả bài viết: Kiều Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập982
  • Hôm nay206,200
  • Tháng hiện tại7,406,028
  • Tổng lượt truy cập406,692,008
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây