Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bù Đăng tiếp xúc cử tri xã Đồng Nai, Phú Sơn

Thứ tư - 29/05/2024 16:32 794
(CTTĐTBP) - Ngày 29/5/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Nai, Phú Sơn, huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của 02 xã với các đại biểu HĐND tỉnh, huyện.
Tham dự buổi tiếp xúc có đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đại biểu HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng - Chủ tịch HĐND huyện, Thị Diệu Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện, Đinh Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã Đồng Nai; cùng các đại biểu HĐND của 02 xã Đồng Nai và Phú Sơn.
 
Lãnh đạo UBND xã và cử tri 02 xã tham dự buổi tiếp xúc
Tại buổi tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND 02 cấp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết và Phó Chủ tịch UBND huyện Thị Diệu Hiền đã thông tin nhanh đến cử tri 02 xã về kết quả Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13 (chuyên đề), hội nghị liên tịch HĐND huyện chuẩn bị cho Kỳ họp HĐND huyện lần thứ 11 và trả lời những ý kiến của cử tri 02 xã tại kỳ tiếp xúc trước. 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết thông báo kết quả Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13 tại buổi tiếp xúc
Tiếp đó, cử tri 02 xã đã phản ánh, kiến nghị với đại biểu HĐND 02 cấp nhiều vấn đề liên quan về việc quy hoạch vùng bô-xít; việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất cần có giải pháp đối với vùng quy hoạch bô-xít; mức giá mua bảo hiểm y tế còn cao; việc hỗ trợ giống cây điều trồng cần phải cung cấp sớm cho người dân để kịp mùa vụ; cần đặt biển báo vào ngã ba Vườn Chuối điểm giao nhau với Quốc lộ 14 để cảnh báo cho người dân; việc chi trả chế độ cho người cao tuổi qua thẻ ngân hàng, các chính sách giảm nhèo. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị về chế độ hỗ trợ cho người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; có biện pháp siết chặt công tác quản lý thông tin trên không gian mạng, an ninh trật tự, an toàn xã hội...
  
Một số cử tri của 02 xã kiến nghị tại buổi tiếp xúc
 
 
Đại diện lãnh đạo UBND 02 xã Đồng Nai, Phú Sơn giải trình, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri
Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo các phòng chuyên môn huyện, lãnh đạo UBND 02 xã trả lời, làm rõ ngay tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến chưa trả lời sẽ được ghi nhận, tổng hợp để chuyển cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập949
  • Hôm nay206,156
  • Tháng hiện tại7,405,984
  • Tổng lượt truy cập406,691,964
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây