Giám sát chặt chẽ các F1 cách ly tập trung tại Công ty Dongwha

Thứ tư - 25/08/2021 14:15 1770
(CTTĐTBP) - Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha (Công ty Dongwha) phải bố trí không gian riêng, đồng thời giám sát chặt chẽ các trường hợp F1 đang cách ly tập trung, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo là yêu cầu của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tại buổi kiểm tra công tác chống dịch tại công ty này sáng nay (25/8).

Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, UBND huyện Chơn Thành.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu khu cách ly tập trung tại Công ty Dongwha phải gắn camera theo dõi nối đường truyền trực tiếp về Trung tâm điều hành IOC tỉnh và Bộ Y tế
 

Theo lãnh đạo Công ty Dongwha, khi ghi nhận các trường hợp F0, đơn vị đang tổ chức cho công nhân sản xuất theo phương án “3 tại chỗ”. Ngoài ra, có thêm công nhân của các nhà thầu phụ với tổng số lượng 486 người. Qua truy vết của lực lực lượng chức năng đã xác định được 300 trường hợp F1, gần 200 trường hợp F2. Công ty đã tổ chức cách ly tại chỗ, đang gấp rút thực hiện việc bố trí các phòng cách ly riêng cho trường hợp F1. Công ty đã phối hợp chặt chẽ với địa phương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.  

Với số lượng F1 lớn, nên hiện 50% trường hợp F1 đang được cách ly tập trung tại công ty, 50% trường hợp F1 còn lại được huyện Chơn Thành cách ly tại khách sạn Thảo Sơn, xã Thành Tâm. Phía công ty kiến nghị với lãnh đạo tỉnh phân bổ vắc xin mũi 1, mũi 2 cho công nhân, kịp thời ổn định đi vào sản xuất sau khi tình hình dịch tại công ty ổn định.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng khẩu trang cho lực lượng phòng, chống dịch tại Công ty Dongwha

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu Công ty Dongwha nâng công tác phòng, chống dịch Covid-19 lên mức cao nhất, tạm ngưng hoạt động sản xuất cho đến khi dịch được kiểm soát. Đồng thời, theo dõi chặt chẽ sức khỏe của từng trường hợp F1; việc cung cấp thức ăn cho khu vực cách ly tập trung trong công ty phải được khử khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối phòng, chống dịch Covid-19. 

Hiện Công ty Dongwha đang nằm trong vùng đỏ, vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chỉ đạo lãnh đạo huyện Chơn Thành và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh ưu tiên, kịp thời phân bổ vắc xin cho công ty.   
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu xử lý triệt để rác thải tại khách sạn Thảo Sơn trong thời gian thực hiện cách ly tập trung cho các F1 của Công ty Dongwha
 

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng đoàn kiểm tra của tỉnh đã kiểm tra công tác cách ly tập trung các trường hợp F1 tại khách sạn Thảo Sơn ở xã Thành Tâm./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,124
  • Hôm nay108,971
  • Tháng hiện tại6,988,927
  • Tổng lượt truy cập380,109,264
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây