Đồng Xoài khai mạc hè, phát động Thánh hành động vì trẻ em

Thứ tư - 29/05/2024 11:37 499
(CTTĐTBP) - Sáng 29/5/2024, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động Thánh hành động vì trẻ em và phong trào toàn dân tập bơi phòng chống đuối nước năm 2024, với chủ đề: “Hè vui, khỏe, an toàn và bổ ích”.
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Mai Xuân Tuân; lãnh đạo thành phố, các cơ quan, đơn vị, xã, phường, trường học; cùng hàng ngàn học sinh tiểu học trên địa bàn phường Tân Xuân đã tham dự lễ khai mạc.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo phát biểu tại lễ khai mạc
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo nhấn mạnh khai mạc hè là dịp để thành phố tổ chức và phát động các hoạt động cho công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi trong dịp hè, Tháng hành động vì trẻ em. Đồng thời, thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn thành phố với các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì đàn em thân yêu... trong những ngày hè.

Với chủ đề “Hè vui, khỏe, an toàn và bổ ích”, Ban Chỉ đạo hè thành phố đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội hãy xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em; hãy cùng nhau phòng chống xâm hại, bạo lực và tai nạn, đuối nước trẻ em; triển khai, thực hiện nghiêm các quy định của Luật trẻ em, tổ chức các hoạt động tham gia bảo vệ và chăm sóc trẻ em; tôn trọng, lắng nghe ý kiến và thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em.
 Đại diện đoàn thanh niên các phường, xã nhận biểu trưng quà của UBND thành phố cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Dịp này, UBND thành phố Đồng Xoài đã phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2024. Đồng thời, kêu gọi các cấp, ngành và các đoàn thể dành sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ cho việc tổ chức các lớp dạy bơi và các kỹ năng an toàn khi tham gia vui chơi trong môi trường nước.
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Tân Xuân
Tại buổi lễ, UBND thành phố đã trao 531 phần quà, trị giá 106 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn địa bàn thành phố. Lãnh đạo Sở LĐ&TB-XH và thành phố đã tặng hàng ngàn phần quà cho các em học sinh, trẻ em có mặt tại buổi lễ./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập889
  • Hôm nay162,444
  • Tháng hiện tại7,362,272
  • Tổng lượt truy cập406,648,252
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây