Đồng Xoài: Công dân trẻ thành phố với trách nhiệm xây dựng quê hương

Chủ nhật - 08/05/2022 16:40 844
(CTTĐTBP) - Sáng nay 8/5, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo UBND thành phố, Tỉnh đoàn và các cơ quan, đơn vị thành phố có buổi gặp gỡ với đoàn viên thanh niên thành phố để nghe những công dân trẻ hiến kế xây dựng thành phố Đồng Xoài phát triển.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thành phố đã lắng nghe tâm tư, tình cảm và những trao đổi đầy trách nhiệm của tuổi trẻ với mong muốn đóng góp xây dựng quê hương Đồng Xoài trên các lĩnh vực. Trong đó, thanh niên quan tâm đến lĩnh vực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, quản lý đất đai, giáo dục - đào tạo, quảng bá du lịch Bình Phước nói chung và thành phố Đồng Xoài nói riêng.
 
1 15324508052022
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao đổi với công dân trẻ của thành phố
Đồng thời, thanh niên còn bày tỏ những băn khoăn về khởi nghiệp, thu hút nguồn nhân lực đóng góp sức trẻ cho thành phố; điều kiện thuận lợi để đảng viên trẻ trong các doanh nghiệp có thể duy trì sinh hoạt Đảng tại khu dân cư…
 
2 15330208052022
Đoàn viên thanh niên tham dự buổi gặp gỡ với lãnh đạo thành phố

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng ghi nhận những hiến kế của các bạn trẻ. Đồng thời, những vấn đề thanh niên quan tâm đã được lãnh đạo thành phố trao đổi và chia sẻ để thanh niên nắm rõ hơn những lĩnh vực mà thành phố đang triển khai thực hiện, nhất là trong chuyển đổi số hướng tới xây dựng thành phố thông minh.
 

3 15332608052022
Thanh niên phường Tân Đồng hiến kế xây dựng thành phố
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài tin tưởng và kỳ vọng những công dân trẻ của thành phố không chỉ hiến kế mà còn phải bằng hành động thiết thực. Lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên phát huy năng lực, khả năng sáng tạo, đóng góp sức trẻ của mình cho quê hương Đồng Xoài./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,210
  • Hôm nay216,833
  • Tháng hiện tại9,177,605
  • Tổng lượt truy cập382,297,942
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây