Đồng Xoài công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ

Thứ tư - 03/01/2024 14:13 140
(CTTĐTBP) - Sáng 03/01/2024, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về điều động bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp phòng và các trường học trực thuộc.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang tham dự trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được điều động bổ nhiệm. 
1
3
2
Lãnh đạo thành phố trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm
Theo đó, UBND thành phố đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm bà Đỗ Thị Thúy Hằng - Chuyên viên Văn phòng HĐND - UBND thành phố Đồng Xoài giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND - UBND thành phố; công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Thiện và Phó Hiệu trưởng các trường: THCS Tiến Thành, THCS Tân Xuân, tiểu học Tân Đồng và Trường mầm non Hoa Sen.
4
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được UBND thành phố điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các cá nhân được điều động, bổ nhiệm trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, nhất là lãnh đạo các trường học vừa được điều động bổ nhiệm tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo đơn vị, khẩn trương bắt nhịp với công việc mới, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị mới xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, triển khai thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, chung tay cùng các cơ quan, đơn vị thành phố xây dựng Đồng Xoài trở thành thành phố hiện đại, sinh thái thông minh, xứng tầm đô thị trung tâm tỉnh lỵ Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng - Thổ Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,088
  • Hôm nay80,897
  • Tháng hiện tại80,897
  • Tổng lượt truy cập406,822,751
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây