Đồng Phú tổ chức hội thi dân vận khéo

Thứ năm - 07/09/2023 09:56 970
(CTTĐTBP) - Ngày 6/9, Huyện uỷ Đồng Phú đã tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2023, nhằm hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2023).

Hơn 170 thí sinh của 17 đội đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc trong huyện tham gia hội thi.
 
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Huyện uỷ và các phòng nghiệp vụ tham dự hội thi
Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Giới thiệu “chúng tôi là cán bộ dân vận”, kiến thức “quan điểm của Đảng”, tiểu phẩm “dân vận khéo” và xử lý tình huống “ai khéo hơn”.

Nội dung các phần thi tập trung tìm hiểu quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo, quy chế dân chủ ở cơ sở, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể… Đồng thời, tuyên truyền về việc cụ thể hoá Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 vào cuộc sống; vận dụng các quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để xử lý các tình huống nảy sinh trong công tác và đời sống của cơ quan, đơn vị, địa phương.
17 đội thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức
 
Phần thi giới thiệu ấn tượng của đội thi Khối Xăn hoá - Xã hội
 
Phần thi tiểu phẩm của đội thị trấn Tân Phú
Các đội bước vào phần thi xử lý tình huống
Sau một ngày diễn ra sôi nổi, các đội đã mang đến hội thi nhiều thông điệp ý nghĩa về công tác dân vận. Đặc biệt, những vấn đề nổi cộm, tình huống khó nảy sinh trong thực tiễn đã được các đội giải quyết khéo léo, tự tin, chính xác, được ban giám khảo đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở tất cả các phần thi và giải toàn đoàn. Với sự đầu tư tốt, đồng đều ở các phần thi, xã Tân Lập đã xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn, 2 đội Khối Văn hoá - Xã hội và Trường THPT Đồng Phú đạt giải nhì, giải ba thuộc về các đội xã Tân Tiến, xã Thuận Phú và Khối vận - Đoàn thể huyện./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,093
  • Hôm nay272,252
  • Tháng hiện tại3,844,086
  • Tổng lượt truy cập390,387,139
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây