Bình Long tập huấn sử dụng phần mềm và ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước

Thứ năm - 07/09/2023 09:36 829
(CTTĐTBP) - Sáng 7/9, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai cài đặt, sử dụng phần mềm và ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước trong toàn Đảng bộ thị xã. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu quán triệt tại hội nghị
Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Sổ tay đảng viên điện tử; cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị uỷ; cán bộ, đảng viên khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; Ban Thường vụ Thị đoàn và 45 đảng viên trẻ am hiểu về công nghệ thông tin.
Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn
Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được các viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, nhân viên kỹ thuật Viettel Bình Phước giới thiệu, tìm hiểu về các nội dung, chức năng của phần mềm và ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước trên website và trên thiết bị di động. Đồng thời, được trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hành.
Nhân viên Viettel hướng dẫn các đảng viên cài đặt ứng dụng tại buổi tập huấn
Hội nghị nhằm giúp đảng viên trong toàn Đảng bộ thị xã nắm vững các bước triển khai, cài đặt, sử dụng phần mềm và ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước. Từ đó, triển khai ứng dụng hiệu quả vào việc tổ chức các cuộc họp, sinh hoạt chuyên đề, khảo sát thông tin... và tiếp nhận các thông tin, văn bản quán triệt, tuyên truyền của Đảng, cấp ủy các cấp thông qua phần mềm và ứng dụng này.

Sau hội nghị, các lực lượng đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên thị xã sẽ tiến hành hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm và ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Phước cho các đảng viên cao tuổi tại các cơ sở đảng, hướng đến 100% đảng viên trong toàn Đảng bộ thị xã sử dụng Sổ tay đảng viên điện tử./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,271
  • Hôm nay227,912
  • Tháng hiện tại3,799,746
  • Tổng lượt truy cập390,342,799
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây