Đồng Phú tập huấn vận hành cổng, trang thông tin điện tử

Thứ tư - 25/10/2023 14:39 892
(CTTĐTBP) - Sáng 25/10, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị tập huấn vận hành Cổng thông tin điện tử (TTĐT) huyện. Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Phương chủ trì hội nghị. 

Tham gia lớp tập huấn có gần 100 đại biểu là lãnh đạo, công chức, viên chức Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Văn hoá - Thông tin, Đài Truyền thanh và Truyền hình huyện; lãnh đạo và cán bộ Trạm truyền thanh, cán bộ phụ trách vận hành Cổng TTĐT huyện và Trang TTĐT các xã, thị trấn.
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Phương phát biểu tại buổi tập huấn
Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu giao diện Cổng TTĐT tỉnh, Cổng TTĐT huyện và các Trang TTĐT của các xã, thị trấn; cách thức quản trị và vận hành Cổng/Trang TTĐT cấp huyện, xã. Hướng dẫn cách thu thập thông tin, kỹ năng viết, biên tập tin bài, cách đăng tải tin bài trên các Cổng/Trang TTĐT. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được hướng dẫn quản trị module tổ chức, trả lời ý kiến của người dân và một số module khác, thực hành trực tiếp trên các module; hướng dẫn quy trình ký số văn bản cho các đơn vị, địa phương còn vướng mắc và giải đáp thắc mắc của các thành viên.
Các đại biểu thực hành trực tiếp cách đăng tin bài, duyệt tin bài trên Cổng/Trang TTĐT cấp huyện, xã
Qua lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức, tổ giúp việc được phân công vận hành Cổng/Trang TTĐT cấp huyện, xã cập nhật, trang bị kiến thức cơ bản về tổ chức quản trị, vận hành, khai thác hiệu quả nguồn thông tin, cũng như nắm vững kỹ năng viết, biên tập tin bài trên Cổng/Trang TTĐT./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập936
  • Hôm nay210,029
  • Tháng hiện tại497,756
  • Tổng lượt truy cập407,239,610
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây