Đối thoại, hỗ trợ người nộp thuế bằng phương thức trực tuyến

Thứ năm - 19/08/2021 16:15 1671
(CTTĐTBP) - Ngày 18/8, Cục Thuế tỉnh có văn bản đề nghị văn phòng, các phòng, chi cục thuế tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, đa dang hóa các hình thức tuyên truyền, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong quá trình tuân thủ pháp luật thuế và thụ hưởng các quy định hỗ trợ về thuế của nhà nước, đồng thời đảm bảo công tác phòng tránh dịch bệnh Covid 19 hiệu quả.
 
Cuc thue

Tại từng địa bàn quản lý thuế, các phòng, chi cục thuế chủ động phối hợp với các cơ quan báo đài, ban quản lý chợ, loa truyền thanh các thôn ấp... để tuyên truyền. Đồng thời tập trung hướng dẫn người nộp thuế sử dụng hệ thống 7 kênh thông tin hỗ trợ trực tuyến hỏi đáp trên Cổng dịch vụ thuế điện tử eTax; chủ động gửi văn bản về chính sách mới, tài liệu hướng dẫn qua thư điện tử của người nộp thuế đã đăng ký với cơ quan thuế trên eTax.

Trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, không thể tổ chức hội nghị đối thoại và hỗ trợ trực tiếp với người nộp thuế, Cục Thuế tạm ngưng hội nghị đối thoại hàng quý và đang lên kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại và hỗ trợ người nộp thuế theo phương thức trực tuyến qua website của Cục Thuế. Cục Thuế sẽ có thông báo thời gian cụ thể tổ chức hội nghị trực tuyến sau./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,126
  • Hôm nay439,816
  • Tháng hiện tại8,482,712
  • Tổng lượt truy cập381,603,049
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây