Đoàn Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm, làm việc tại Bình Phước

Thứ tư - 15/03/2023 08:29 2027

(CTTĐTBP) - Chiều 14/3, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tiếp, làm việc với Đoàn Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh do ông Hàn Quốc Diệu, Chủ nhiệm Văn phòng làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Phước. Dự tiếp đoàn còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phát biểu chào mừng xã giao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Bình Phước. Với tiềm năng, thế mạnh của một tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, các doanh nghiệp nước ngoài đã chọn Bình Phước đến đầu tư. Hiện tỉnh thu hút được 375 dự án FDI, với tổng vốn hơn 3,5 tỷ USD. Trong đó, doanh nghiệp vùng lãnh thổ Đài Loan có 34 dự án với số vốn gần 300 triệu USD, là nhóm đứng thứ 3 đầu tư vào Bình Phước với hoạt động sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề.

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã nêu ra định hướng của tỉnh trong thời gian tới sẽ tổ chức xúc tiến mời gọi đầu tư tại Đài Loan. Đồng thời mong muốn ông Hàn Quốc Diệu và Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh quan tâm hỗ trợ Bình Phước trong việc kết nối, giới thiệu các nhà đầu tư tiềm năng của Đài Loan đến tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư này…

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng quà cho đoàn

Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh Hàn Quốc Diệu đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và thông tin kế hoạch hợp tác mới, cũng như các hoạt động của văn phòng liên quan đến một số ngành, lĩnh vực kinh tế mà Bình Phước có tiềm năng. Đồng thời, bày tỏ mong muốn phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện hơn cả về kinh tế và văn hóa, đào tạo nguồn nhân lực...

Ông Hàn Quốc Diệu, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho lãnh đạo tỉnh

Ông Hàn Quốc Diệu mong muốn chính quyền tỉnh Bình Phước tiếp tục ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Đài Loan để doanh nghiệp hoạt động tốt hơn cũng như đóng góp nhiều hơn cho địa phương.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước chụp hình lưu niệm với đoàn Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho biết, Bình Phước luôn mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác, phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa giữa tỉnh với các đối tác Đài Loan. Thời gian tới, tỉnh sẽ tập trung thu hút dự án đầu tư công nghệ cao, công nghiệp xanh, tài chính ngân hàng và logistics… với giá trị bền vững hơn./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập567
  • Hôm nay6,884
  • Tháng hiện tại10,307,391
  • Tổng lượt truy cập372,313,194
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây