Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước tặng 430 phần quà, học bổng cho hộ nghèo, học sinh hiếu học

Thứ hai - 24/01/2022 14:57 867
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Sáng nay (24/1), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tổ chức tặng quà các hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại 6 huyện, thị xã: Bù Gia Mập, Bù Đốp, Lộc Ninh, Chơn Thành, Hớn Quản, Bình Long.
 

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn có đại biểu Quốc hội khóa XV Nguyễn Tuấn Anh và các nhà tài trợ.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao quà tại xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang tặng 150 phần quà tại xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập

Trong buổi sáng, đoàn đã thăm và tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công và học sinh nghèo hiếu học tại xã Đa Kia (Bù Gia Mập), Thiện Hưng (Bù Đốp) và Lộc Thiện (Lộc Ninh).

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang trao học bổng cho các em học sinh nghèo xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp

Chia sẻ tại chương trình, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang cho biết: Năm 2021 với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, để giúp người dân đón một tết đủ đầy hơn, những phần quà là sự động viên, chia sẻ kịp thời của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến với hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, những món quà cũng là sự tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những người có công, gia đình chính sách; giúp các em học sinh nghèo vượt qua khó khăn tiếp tục bám lớp, bám trường vượt qua đại dịch Covid-19.

Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, doanh nghiệp, tổ chức đã ủng hộ, tài trợ những phần quà, kinh phí để tổ chức chương trình này.

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh

Đoàn đã trao 100 phần quà cho hộ nghèo, 25 phần quà tặng gia đình chính sách, người có công và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Bù Đốp. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, muối, nước mắm…; mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tiếp tục chương trình, đoàn đã thăm, tặng 200 phần quà cho hộ nghèo, 100 phần quà tặng gia đình chính sách, người có công và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo 2 huyện Bù Gia Mập và Lộc Ninh.

Toàn bộ quà và kinh phí do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ, tài trợ./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,028
  • Hôm nay486,537
  • Tháng hiện tại6,210,019
  • Tổng lượt truy cập392,753,072
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây