Đoàn công tác tỉnh Bến Tre thăm và làm việc tại Hớn Quản

Thứ sáu - 19/01/2024 14:46 370
(CTTĐTBP) - Đoàn công tác tỉnh Bến Tre do Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Đoàn Văn Đảnh làm trưởng đoàn, vừa đến thăm và làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Hớn Quản nhân dịp năm mới 2024. 

Tiếp đoàn công tác có Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hoàng Mạnh Thường; Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường. 
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo 02 đơn vị đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; một số nhiệm vụ trọng tâm sẽ được triển khai thực hiện trong năm 2024. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Vũ Xuân Trường đã thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện, trong đó có tình hình đời sống, làm ăn của người dân Bến Tre trên địa bàn huyện Hớn Quản.

Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cho biết: Những năm gần đây, điều kiện sinh sống và phát triển kinh tế của người dân Bến Tre trên địa bàn huyện ngày càng được cải thiện, nâng cao. Tỉnh Bến Tre luôn đồng hành và tích cực đẩy mạnh chăm lo cho người Bến Tre di dân tại huyện Hớn Quản. Tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào hiệu quả để chăm lo cho cuộc sống của người dân quê hương Đồng Khởi. Hàng năm, tỉnh Bến Tre luôn tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho người dân Bến Tre di dân tại các vùng kinh tế mới ở ngoài tỉnh.
 
Đoàn công tác tỉnh Bến Tre và huyện Hớn Quản tặng quà lưu niệm
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bến Tre Đoàn Văn Đảnh khẳng định, tỉnh Bến Tre luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người dân Bến Tre di dân tại các vùng kinh tế mới ở ngoài tỉnh. Tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với huyện Hớn Quản để chăm lo tốt hơn nữa cho người dân Bến Tre di dân trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng quê hương Đồng Khởi ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập856
  • Hôm nay138,350
  • Tháng hiện tại7,109,304
  • Tổng lượt truy cập393,652,357
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây