Đảng ủy khối tổ chức hội nghị triển khai học tập, nghiên cứu chuyên đề toàn khóa

Thứ năm - 28/10/2021 17:12 1791
(CTTĐTBP) - Sáng 28/10, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai học tập, nghiên cứu chuyên đề toàn khóa - chuyên đề năm 2021 về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc”.
 
HINH 1 (3)
Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu phát biểu khai mạc hội nghị
 
Hội nghị được kết nối tới 6 điểm cầu với sự tham gia của các đảng viên thuộc các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối.

Hội nghị đã triển khai Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cùng với đó, các học viên nghiên cứu những nội dung cốt lõi về ý chí tự lực, tự cường. Trong đó, nhấn mạnh quan điểm tự lực, tự cường, không phụ thuộc vào lực lượng bên ngoài, có quan điểm độc lập trong quan hệ quốc tế. Đồng thời, làm rõ nhận thức về sức mạnh của chủ nghĩa yêu nước và tinh thần dân tộc với chủ nghĩa quốc tế trong sáng. Đặc biệt, chú trọng phát huy vai trò, sức mạnh của nhân dân, quyết tâm bảo vệ và giữ vững nền độc lập dân tộc.

Về khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc là xây dựng, phát triển đất nước giàu mạnh, cường thịnh, nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài. Đồng thời, thực hiện khát vọng đất nước giàu mạnh, cường thịnh, mưu cầu hạnh phúc, ấm no cho nhân dân. Xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, thực hiện một cách có kế hoạch với sự đồng lòng của Chính phủ và người dân. Cùng với đó, phát huy tối đa nội lực dân tộc, tranh thủ ngoại lực, có chính sách mở cửa, thu hút đầu tư nước ngoài. Phải luôn xuất phát từ hoàn cảnh cụ thể của đất nước, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn để đưa ra những quan điểm, chủ trương phù hợp, không giáo điều, máy móc trong học tập kinh nghiệm của nước khác./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,093
  • Hôm nay157,884
  • Tháng hiện tại10,458,391
  • Tổng lượt truy cập372,464,194
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây