Đại hội Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ IV

Thứ năm - 25/05/2023 13:20 1074

(CTTĐTBP) -  Sáng nay 25/5, Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2022-2027) nhằm đánh giá tình hình hoạt động của hội trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tiếp theo.
 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước cùng toàn thể hội viên đã thực hiện tốt một số nội dung, chương trình nghị quyết đại hội đã đề ra. Hội kết nạp thêm được một số hội viên tập thể là những công ty hoạt động về xây dựng và các cá nhân hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh. 
 

Các đại biểu tham dự đại hội

 

Ông Võ Tất Dũng, Chủ tịch Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước nhiệm k III phát biểu khai mạc đại hội

 

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Đến nay, hội có 100 hội viên cá nhân và 30 hội viên tập thể. Ban Chấp hành hội và các hội viên luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động về đầu tư xây dựng. Công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội cũng được hội thường xuyên thực hiện.

Đóng góp ý kiến cho sự phát triển của hội, nhiều hội viên cho rằng, Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước cần kết nối nhiều hơn với những doanh nghiệp có sản phẩm liên quan đến ngành xây dựng; đồng thời phát triển mở rộng hội viên để tạo thành một hệ sinh thái mạnh mẽ về xây dựng.
 

Các đại biểu đóng góp ý kiến cho phương hướng phát triển của hội trong thời gian tới

Nhiệm kỳ IV (2022-2027), Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước đưa ra mục tiêu sẽ khắc phục những tồn tại, hạn chế của nhiệm kỳ vừa qua, thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học cũng như đào tạo, phổ biến kiến thức; kiện toàn tổ chức hội, phấn đấu phát triển tăng tối thiểu 50 hội viên cá nhân và 20 hội viên tập thể. Ngoài ra, hội sẽ tổ chức các cuộc tọa đàm với hội viên để tìm hiểu, nắm bắt khó khăn, bất cập trong hoạt động xây dựng và có các giải pháp nhằm tháo gỡ, bảo vệ quyền lợi của hội viên. Qua đó, phấn đấu tạo thành một tổ chức xã hội nghề nghiệp đoàn kết, cống hiến, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh. 
 

Lãnh đạo hội tặng hoa cho các thành viên trong Ban Chấp hành hội nhiệm k III 

 

Ban Chấp hành Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước nhiệm k IV (2022-2027) ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ IV (2022-2027) gồm 27 thành viên và các Ban Kiểm tra, Ban Tài chính của hội. Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở Xây dựng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Xây dựng tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ IV (2022-2027).

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,829
  • Hôm nay258,660
  • Tháng hiện tại10,559,167
  • Tổng lượt truy cập372,564,970
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây