Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Bình Long

Thứ tư - 02/10/2024 09:18
(CTTĐTBP) - Chiều 01/10/2024, các đại biểu Quốc hội tỉnh: Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy viên Uỷ ban Xã hội của Quốc hội; Huỳnh Thành Chung - Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Hưng Chiến, Phú Thịnh, Phú Đức và xã Thanh Phú của thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri các phường, xã của thị xã Bình Long đã được đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo tóm tắt các nội dung, chương trình dự kiến diễn ra trong Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
a0201
Đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo với cử tri về nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV
Các cử tri thị xã Bình Long đánh giá cao những nội dung dự kiến được đưa ra thảo luận tại kỳ họp, cũng như bày tỏ niềm tin với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước thông qua những kết quả đạt được của công tác phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống tham nhũng, công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt. 
a0202
a0203
a0204
a0205
Cử tri thị xã Bình Long nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã đã có 06 lượt ý kiến tập trung vào các vấn đề: việc chậm chi trả lương cho người về hưu theo quy định mới; việc thực hiện tiếp nhận thông tin về hài cốt liệt sĩ; có nhiều dự án quy hoạch, có những dự án đã lâu năm không triển khai gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Cử tri thị xã cũng băn khoăn về việc sáp nhập một phần huyện Hớn Quản vào thị xã Bình Long, lo ngại việc chuyển đổi các giấy tờ pháp lý. Đồng thời, phản ánh về các vụ việc tranh chấp quyền sử dụng đất kéo dài; cần kiểm soát các đơn vị sản xuất, quảng cáo thuốc... 
a0206
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Mai Xuân Tuân trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc
a0207
Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc
a0208
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh phát biểu trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc
Những kiến nghị của cử tri được lãnh đạo địa phương, sở, ngành liên quan của tỉnh và đại biểu Quốc hội tỉnh trao đổi, trả lời thấu đáo cho cử tri theo thẩm quyền. Đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp nhận và sẽ chuyển đến các đơn vị, cấp ngành liên quan trả lời cho cử tri sớm nhất./.

Tác giả: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay162,261
  • Tháng hiện tại4,967,218
  • Tổng lượt truy cập440,770,837
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây