Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã An Khương, Thanh An

Thứ năm - 08/08/2024 11:09
(CTTĐTBP) - Chiều 07/8/2024, tại xã An Khương, các đại biểu HĐND tỉnh: Huỳnh Anh Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hoàng Minh Quang - Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh, cùng đoàn đại biểu HĐND huyện Hớn Quản đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Khương, Thanh An.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Hoàng Minh Quang đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh tại đợt tiếp xúc trước.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc
Đại biểu HĐND 2 cấp tham dự buổi tiếp xúc
Buổi tiếp xúc đã nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề: đường giao thông xuống cấp, điều kiện đời sống Nhân dân còn khó khăn, xin cơ chế đặc thù làm đường giao thông nông thôn; cần sớm đầu tư nâng cấp đường điện, kênh mương nội đồng để đảm bảo phục vụ sản xuất và đời sống Nhân dân.

Ngoài ra, cử tri cũng quan tâm một số vấn đề như: lương tăng, đóng bảo hiểm y tế tăng nhưng chất lượng khám chữa bệnh không tăng; chế độ phụ cấp y tế thôn bản thấp; đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giáo dục...
Cử tri ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với các ý kiến, kiến nghị ngoài thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận sẽ gửi đến các ngành chức năng giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,178
  • Hôm nay168,694
  • Tháng hiện tại4,588,510
  • Tổng lượt truy cập419,698,386
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây