Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Đồng Xoài

Thứ sáu - 09/08/2024 09:13
(CTTĐTBP) - Ngày 08/8/2024, tại hội trường UBND các phường Tân Thiện, Tiến Thành, các đại biểu HĐND tỉnh: ông Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Vũ Mạnh Tiến - Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; bà Đào Thị Lanh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đỗ Văn Mạnh - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri thành phố Đồng Xoài sau kỳ họp giữa năm 2024.
Tại 02 điểm tiếp xúc là UBND phường Tân Thiện và Tiến Thành, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, thành phố thông báo về kết quả kỳ họp thứ 14 (chuyên đề), kỳ họp thứ 15 giữa năm 2024 của  HĐND tỉnh và kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND thành phố; nghe báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước, cử tri thành phố đã có 22 ý kiến đề xuất, kiến nghị với UBND tỉnh, thành phố và các sở, ngành liên quan.
1
Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Đồng Xoài tiếp xúc cử tri
3
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và cử tri các xã, phường: Tân Thành, Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân tham dự tiếp xúc tại hội trường UBND phường Tân Thiện
Cử tri đề nghị quan tâm, bố trí nguồn vốn đầu tư xây dựng các tuyến đường quy hoạch trên địa bàn thành phố đã được người dân hiến đất, giải phóng mặt bằng; quan tâm sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường trên địa bàn thành phố đã hư hỏng xuống cấp; tạo thuận lợi trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đối với các thửa đất có sai lệch về diện tích sau khi đo đạc chính quy; xem xét khảo sát lắp đặt thêm đèn tín hiệu giao thông tại một số ngã ba, ngã tư có lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông đông để đảm bảo an toàn giao thông; kiểm tra, bố trí hoặc di dời các điểm tập kết rác thải hợp lý, đảm bảo mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường...
4
 
6
Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị
Cử tri các phường Tân Bình, Tân Phú, Tiến Thành và xã Tân Thành đề nghị tỉnh, thành phố ưu tiên nguồn vốn đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án quy hoạch đã lâu như: Khu đô thị mới - Công viên Trung tâm Đồng Xoài; dự án nạo vét, cải tạo hồ Suối Cam; dự án Khu đô thị - dịch vụ du lịch hồ Suối Cam giai đoạn 2 và xây dựng hoàn thiện các tuyến đường quy hoạch đã triển khai từ nhiều năm qua... Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành và thành phố xem xét giải quyết các vụ việc khiếu nại của người dân liên quan đến công tác giải tỏa đền bù, bố trí tái định cư thuộc các dự án của tỉnh thực hiện trên địa bàn thành phố từ nhiều năm qua.
         
Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được UBND các xã, phường, các phòng, ban, cơ quan chuyên môn của thành phố và lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài trả lời, giải trình, trao đổi cụ thể ngay tại buổi tiếp xúc.
       
Kết luận tại các buổi tiếp xúc, đồng chí Hà Anh Dũng đã trao đổi thêm một số lĩnh vực thuộc thẩm quyền của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận báo cáo HĐND tỉnh và chuyển các đơn vị liên quan trả lời cho cử tri. Riêng đối với các tuyến đường quy hoạch trên địa bàn thành phố đã được Nhân dân hiến đất, giải phóng mặt bằng, tỉnh luôn ghi nhận và sẽ chủ động bố trí vốn cho thành phố xây dựng ngay khi có điều kiện về tài chính./.

Tác giả: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,547
  • Hôm nay197,939
  • Tháng hiện tại4,617,755
  • Tổng lượt truy cập419,727,631
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây