Công an tỉnh Chămpasắk thăm, làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 09/08/2024 08:32
(CTTĐTBP) - Ngày 08/8/2024, đoàn đại biểu Công an tỉnh Chămpasắk, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, do Thiếu tướng Silaphet Soukphachan, Giám đốc Công an tỉnh Chămpasắk làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước. Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước tiếp đoàn.
Các đại biểu công an 2 tỉnh Bình Phước và Chămpasắk tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội hiện nay của 2 tỉnh và công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) của lực lượng công an 2 tỉnh Bình Phước và Chămpasắk trong thời gian qua.

Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước tại buổi làm việc
Thiếu tướng Silaphet Soukphachan, Giám đốc Công an tỉnh Chămpasắk tại buổi làm việc
Đoàn đại biểu Công an tỉnh Chămpasắk tại buổi làm việc
Đoàn đại biểu Công an tỉnh Bình Phước tại buổi làm việc

Trên lĩnh vực ANTT, tỉnh Bình Phước và tỉnh Chămpasắk tuy không giáp ranh biên giới, nhưng được nối liền bởi tuyến giao thông huyết mạch xuyên Á, vì vậy tình hình ANTT trên địa bàn đều có tác động đến tỉnh còn lại. Do đó, công an 2 tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo các đơn vị chức năng chủ động trao đổi thông tin, tình hình và phối hợp chặt chẽ trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Đây được xem là hoạt động thường xuyên nhằm củng cố tình hình ANTT ở mỗi tỉnh, đồng thời là điều kiện để công an 2 tỉnh thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau.

Các đại biểu công an 2 tỉnh chụp hình tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Bình Phước

 Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Công an tỉnh Chămpasắk và sự phấn đấu của lực lượng Công an tỉnh Bình Phước, thời gian qua tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh Bình Phước luôn được giữ vững, ổn định. Công tác đấu tranh ngăn chặn các âm mưu hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động đạt hiệu quả cao. Công tác phòng ngừa, đấu tranh tấn công với tội phạm về ma túy cũng được 2 bên quan tâm. Các kinh nghiệm trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm về ma túy, công tác cai nghiện ma tuý và quản lý giáo dục người nghiện cũng được 2 bên chia sẻ./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/161142/cong-an-tinh-champasak-tham-lam-viec-tai-cong-an-tinh-binh-phuoc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,368
  • Hôm nay195,635
  • Tháng hiện tại4,615,451
  • Tổng lượt truy cập419,725,327
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây