Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Hưng Long, Minh Thành

Thứ tư - 07/08/2024 16:21
(CTTĐTBP) - Ngày 07/8/2024, đại biểu HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành; cùng các đại biểu HĐND thị xã Chơn Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Long, Minh Thành.
Đại biểu HĐND 2 cấp tham dự buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Long
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hưng Long đã có các kiến nghị liên quan đến các vấn đề: rà soát hệ thống thoát nước địa bàn khu phố Hiếu Cảm để tránh tình trạng bị ngập úng khi mưa lớn; công tác giải phóng mặt bằng tuyến đường ĐT 751 cần phải đồng loạt, tạo sự công bằng; cần đảm bảo tốt việc cấp thuốc đối với người tham gia khám bảo hiểm y tế tại Trung tâm Y tế thị xã. 

Ngoài ra, các cử tri cũng kiến nghị về việc cần tiếp tục phát triển đường điện hạ thế cho dân và cần sớm đấu nối đường điện cho dân khi đã đầu tư hạ thế; rà soát, hướng dẫn thủ tục nhập khẩu thường trú cần phù hợp với cuộc sống Nhân dân.
Đại biểu HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri tại phường Hưng Long
Cử tri phường Hưng Long phát biểu kiến nghị
Các cử tri phường Minh Thành kiến nghị: sớm có giải pháp đảm bảo an toàn giao thông tại ngã tư giao nhau giữa đường Minh Thành - An Long với đường Hồ Chí Minh để phòng tránh tai nạn giao thông; tiếp tục đầu tư, nâng cấp một số đường giao thông nông thôn; các ngành chức năng cần tăng cường kiểm tra quy định về đảm bảo môi trường đối với các công ty, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp; sớm giải quyết chuyển đổi mục đích đất từ lúa nước sang trồng cây lâu năm khi dân có nhu cầu đăng ký.

Cử tri kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp về việc lo lắng tình trạng người dân tự ý mua bán đất nền trong dự án Becamex Bình Phước, sẽ xảy ra một số bất cập; sớm cấp sổ đỏ cho người dân được hỗ trợ trong vùng dự án Becamex Bình Phước...
Cử tri phường Minh Thành tham dự buổi tiếp xúc
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri 2 phường đã được đại biểu HĐND 2 cấp và lãnh đạo địa phương trả lời trực tiếp. Đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và sẽ chuyển đến cơ quan chức năng xem xét trả lời trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,259
  • Hôm nay130,561
  • Tháng hiện tại4,550,377
  • Tổng lượt truy cập419,660,253
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây