Công khai đường dây nóng ngành y tế từ cấp tỉnh đến xã

Thứ tư - 20/10/2021 17:36 1340
(CTTĐTBP) - UBND các huyện, thị xã, thành phố huy động các lực lượng tình nguyện tham gia tích cực trong việc nhập dữ liệu tiêm chủng; triển khai các giải pháp để hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Sổ sức khoẻ điện tử, PC-Covid phục vụ công tác quản lý và truy vết trên nền tảng công nghệ.
 
duong day nong (2)

 
Đó là yêu cầu của UBND tỉnh tại Công văn 3591/UBND-KGVX ngày 20/10/2021 về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Cũng tại Công văn này, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Sở Y tế công khai số điện thoại đường dây nóng của ngành y tế cấp tỉnh, huyện, xã để người dân kịp thời phản ánh các thông tin liên quan đến tiêm chủng khi cần.

Sở Y tế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hỗ trợ các đơn vị triển khai tiêm chủng trên Nền tảng tiêm chủng quốc gia. Tiến hành kiểm tra việc chấp hành của các điểm tiêm chủng; chủ trì giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người dân trên Nền tảng tiêm chủng quốc gia.

Sở Thông tin và Truyền thông hỗ trợ các điểm tiêm chủng hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Sổ sức khoẻ điện tử, PC-Covid; khắc phục ngay lỗi phần mềm, kết nối mạng trong quá trình tiêm chủng. Hỗ trợ các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thiết lập điểm quét mã QR./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,401
  • Hôm nay31,084
  • Tháng hiện tại6,911,040
  • Tổng lượt truy cập380,031,377
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây