Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Thứ sáu - 29/09/2023 09:21 253
(CTTĐTBP) - Tối 28/9, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con công nhân, lao động ở các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Hớn Quản và thị xã Chơn Thành. Tham dự có Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang.                                             
Biểu diễn lân, sư rồng tại đêm hội
 
Các cháu thiếu nhi biểu diễn văn nghệ
Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc và sự tích Tết Trung thu, nghe đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Tiếp đó, các cháu thiếu nhi còn được thưởng thức múa lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài hát gắn liền với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các bài hát về tết Trung thu và các ca khúc ca ngợi thiếu nhi Việt Nam.
Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi chúc mừng Tết Trung thu các cháu thiếu nhi
 
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang cùng lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn
Dịp này, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tặng 250 phần quà, tổng trị giá 175 triệu đồng (mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng) cho 250 thiếu nhi là con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đây, động viên tinh thần cho các cháu thiếu nhi là con em công nhân, lao động được vui chơi lành mạnh, đón Tết Trung thu vui vẻ, phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, để ba mẹ yên tâm lao động, sản xuất giỏi./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,047
  • Hôm nay258,905
  • Tháng hiện tại258,905
  • Tổng lượt truy cập407,000,759
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây