Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với Giám đốc BHXH tỉnh Bình Phước

Thứ tư - 04/05/2022 14:09 1914

(CTTĐTBP) - Sáng nay 4/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam đối với ông Mai Văn Tiến, Giám đốc BHXH tỉnh Bình Phước.

Dự lễ có: Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh và ông Đào Việt Ánh, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó tổng giám đốc BHXH Việt Nam.

Tại buổi lễ, lãnh đạo BHXH Việt Nam đã công bố và trao Quyết định số 113 ngày 27/1/2022 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với ông Mai Văn Tiến, Giám đốc BHXH tỉnh Bình Phước kể từ ngày 1/5/2022. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng hoa chúc mừng ông Mai Văn Tiến hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Việt Ánh, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó tổng giám đốc BHXH Việt Nam đã điểm lại quá trình và những thành tích đạt được trong thời gian đảm nhiệm công tác của ông Mai Văn Tiến trong suốt 37 năm; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Mai Văn Tiến ở nhiều vị trí công tác khác nhau. Đồng thời khẳng định, dù ở cương vị nào, ông Tiến cũng tâm huyết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông Tiến là cán bộ trưởng thành và đi lên từ cơ sở. Trên cương vị của mình, ông đã chỉ đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ về bảo hiểm y tế, BHXH, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Phó tổng giám đốc BHXH Việt Nam mong muốn với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác của mình, ông Mai Văn Tiến sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của ngành BHXH nói chung và BHXH tỉnh Bình Phước nói riêng.

Phó tổng giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh trao quyết định nghỉ hưu cho ông Mai Văn Tiến

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chúc mừng ông Mai Văn Tiến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đồng thời ghi nhận và cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của ông đối với các chính sách phát triển BHXH trên địa bàn tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh Bình Phước luôn quan tâm, đồng hành với BHXH, nhất là việc phát triển, bảo toàn bền vững nguồn quỹ BHXH.

Phó tổng giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh mong muốn ông Mai Văn Tiến sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của ngành BHXH

Ông Mai Văn Tiến đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo BHXH Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Phước, cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức của BHXH tỉnh Bình Phước đã phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,009
  • Hôm nay993,213
  • Tháng hiện tại11,491,754
  • Tổng lượt truy cập384,612,091
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây