Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp công dân định kỳ

Thứ sáu - 21/10/2022 08:53 1034
(CTTĐTBP) - Sáng nay 20/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10. Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và UBND thành phố Đồng Xoài, thị xã Phước Long, 2 huyện Đồng Phú, Bù Gia Mập.
hien 10472220102022
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì buổi tiếp công dân
Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố đã lắng nghe ý kiến thắc mắc của 7 hộ dân liên quan đến các vấn đề: tranh chấp đất đai, công tác đền bù đất nằm trong dự án, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, thị xã Phước Long và 2 huyện Đồng Phú, Bù Gia Mập.

Những thắc mắc, kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố và sở, ngành, chủ đầu tư dự án trực tiếp giải đáp cụ thể. Đối với những vụ việc đang còn vướng mắc được các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan ghi nhận và tiếp tục triển khai các bước tiếp theo để tháo gỡ kịp thời cho người dân. Do các vụ việc tồn đọng qua nhiều năm, đến nay các quy định, pháp luật liên quan đến lĩnh vực đất đai đã có nhiều thay đổi nên việc giải quyết cần có thời gian để rà soát, đối chiếu với các quy định hiện hành.

Trên cơ sở những kiến nghị của người dân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đánh giá cao không khí buổi tiếp công dân diễn ra với tinh thần cầu thị, hợp tác của người dân với các cơ quan chức năng để cùng tìm ra phương án tốt nhất cho từng vụ việc. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền lưu ý các huyện, thị xã, thành phố phải rà soát cơ sở pháp lý, vận dụng chính sách hiện hành, hướng dẫn, giải quyết cụ thể đối với từng ý kiến thắc mắc của người dân. Đối với các ngành, chủ đầu tư khi thực hiện các công trình, dự án phải chú trọng đến quyền lợi pháp lý, sự thuận lợi trong đời sống của người dân có liên quan đến dự án./.

Tác giả bài viết: Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,540
  • Hôm nay505,160
  • Tháng hiện tại10,111,092
  • Tổng lượt truy cập383,231,429
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây