Chơn Thành tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I/2024

Thứ ba - 12/03/2024 16:49 51
(CTTĐTBP) - Sáng 12/3/2024, Thị ủy Chơn Thành đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2024 đến toàn thể cán bộ, lãnh đạo chủ chốt các cấp trong toàn thị xã và giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục công dân, Lịch sử tại các Trường THPT trên địa bàn thị xã.
ct
Báo cáo viên Trung ương Phan Duy Khiêm - Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thông tin truyền đạt các nội dung tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được Báo cáo viên Trung ương Phan Duy Khiêm - Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung: Thông tin tình hình kinh tế - xã hội thời gian vừa qua. Triển khai chuyên đề “Đảng ta thật vĩ đại”. Triển khai bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
ct2
Các đại biểu tham dự hội nghị
Qua hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, lãnh đạo chủ chốt các cấp trong toàn thị xã. Tổ chức và tham gia làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân về những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, từ đó vận dụng vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Đảng bộ, địa phương, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả và phù hợp./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập941
  • Hôm nay206,051
  • Tháng hiện tại4,560,021
  • Tổng lượt truy cập411,301,875
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây