Chơn Thành thông tin thời sự lần 2 năm 2023

Thứ năm - 01/06/2023 09:24 325
(CTTĐTBP) - Ngày 01/6, Thị ủy Chơn Thành đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần thứ II năm 2023 đến cán bộ chủ chốt các cấp trong toàn thị xã.
 
1
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được PGS, TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II, TP. Hồ Chí Minh thông tin, truyền đạt về chuyên đề “Xây dựng mẫu hình người lãnh đạo, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Chuyên đề nhấn mạnh người cán bộ lãnh đạo thì cần phải có được 5 đặc trưng. Đó là phải có phẩm chất của người đứng đầu; có phẩm chất của một người khai tâm; là người biết truyền cảm hứng cho người khác; biết đoàn kết và điều hoà mọi vấn đề; là người phục vụ và người hướng dẫn...

Trong giai đoạn hiện nay, yêu cầu người cán bộ phải là người có định hướng, dẫn dắt và phải có tố chất vượt trội, trong đó tính quyết đoán, sáng tạo và khả năng thu phục, dẫn dắt... là quan trọng, quyết định. Cùng với đó, cán bộ phải dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới, sáng tạo đương đầu với thách thức và dám đột phá vì lợi ích chung. Đồng thời, phải biết sử dụng công cụ quyền lực linh hoạt, thông minh.
 
2
PGS, TS Nguyễn Quốc Dũng thông tin chuyên đề tại hội nghị
Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ chủ chốt, cấp ủy cơ sở và đảng viên trong thị xã về những quan điểm của Đảng. Từ đó, định hướng tuyên truyền, vận dụng vào triển khai nhiệm vụ một cách thiết thực, hiệu quả và phù hợp ở đơn vị, địa phương./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,398
  • Hôm nay975,911
  • Tháng hiện tại11,474,452
  • Tổng lượt truy cập384,594,789
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây