Chơn Thành phổ biến pháp luật lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Thứ tư - 27/04/2022 11:17 927
(CTTĐTBP) - Ngày 27/4, UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật lĩnh vực tài nguyên và môi trường cho hơn 300 đại biểu là lãnh đạo, công chức huyện, xã, thị trấn và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.
image 20220427111308 1
Các đại biểu tham dự buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật lĩnh vực tài nguyên và môi trường
Tại hội nghị, các đại biểu đã được  TS. Nguyễn Vĩnh Quy - Giảng viên Trường đại học Nông Lâm, thành phố Hồ Chí Minh, truyền đạt phổ biến 2 chuyên đề chính: Pháp luật thuộc lĩnh vực môi trường và Pháp luật về đất đai, khoáng sản. Trong đó, tập trung vào các nội dung về Luật Bảo vệ môi trường; các Nghị định của Chính Phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, lĩnh vực đất đai, lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được thông tin các quy định về quản lý, bảo vệ và hoạt động khoáng sản; chính sách bồi thường hỗ trợ tái định cư các dự án trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Hội nghị nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường trong các cơ quan đơn vị, địa phương. Đồng thời, tuyên truyền đến các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện chấp hành đúng quy định pháp luật về tài nguyên và môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,112
  • Hôm nay622,973
  • Tháng hiện tại9,583,745
  • Tổng lượt truy cập382,704,082
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây