Chơn Thành: 40% nhà văn hóa ấp, khu phố có sân bóng chuyền, cầu lông

Thứ ba - 19/12/2023 09:36 722
(CTTĐTBP) - Sáng 19/12/2023, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã có buổi kiểm tra công tác triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về phát triển phong trào thể dục thể thao (TDTT) năm 2023 tại thị xã Chơn Thành.                                      
Đoàn kiểm tra trao đổi nội dung tại buổi làm việc
Thời gian qua, việc đầu tư về cơ sở vật chất TDTT đã được các cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn thị xã quan tâm. Thị xã hiện có 01 nhà thi đấu đa năng tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã; có 05 đơn vị có Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp xã, đáp ứng nhu cầu luyện tập TDTT của người dân trên địa bàn. Có 40% nhà văn hóa ấp, khu phố có sân bóng chuyền, cầu lông để người dân tham gia tập luyện.

Bên cạnh đó, trong năm 2023, các cấp, ngành và các xã, phường của thị xã đã tổ chức hàng chục giải thi đấu, giao lưu TDTT, thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia. Công tác xã hội hóa về TDTT ngày càng mang lại hiệu quả, với 30 điểm kinh doanh dịch vụ tập luyện TDTT, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân.

Thông qua hoạt động kiểm tra, đoàn kiểm tra của tỉnh sẽ tổng hợp đánh giá công tác triển khai thực hiện, phát triển phong trào TDTT và các hoạt động khác trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về TDTT để kịp thời xây dựng, phát triển TDTT của thị xã ngày càng mạnh hơn trong thời gian tới./.                  

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập796
  • Hôm nay183,111
  • Tháng hiện tại4,530,562
  • Tổng lượt truy cập403,816,542
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây