Chấm thi gian hàng trưng bày trái cây và hàng nông sản

Thứ bảy - 24/06/2023 20:30 2513
(CTTĐTBP) - Trong chuỗi hoạt động của Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6, năm 2023, chiều nay 24/6, Ban tổ chức đã tiến hành chấm thi gian hàng trưng bày trái cây và hàng nông sản tham gia tại hội chợ. Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phạm Kim Trọng làm chánh chủ khảo.
 

Sau 3 ngày tham gia hội chợ các nông hộ, đơn vị hợp tác xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của từng gian hàng đã mang đến nhiều sản phẩm trái cây, nông sản là thế mạnh của đơn vị, địa phương mình. Trải qua nhiều hoạt động, phần thi khác nhau, chiều nay phần chấm điểm các gian hàng trưng bày trái cây và hàng nông sản được xem đây là nội dung quan trọng các đơn vị tham gia hội chợ chờ đón nhất. 
 

Ban giám khảo chấm điểm gian hàng của Hội Nông dân huyện Lộc Ninh
Đại diện gian hàng Hội Nông dân huyện Lộc Ninh thuyết minh về các sản phẩm 

Ngoài đáp ứng các tiêu chí chung của hội chợ lần này đưa ra, thì Ban giám khảo còn chấm điểm các gian hàng theo 4 tiêu chí như: Thời gian tham gian hội chợ và sản phẩm tổng thể; trang trí gian hàng; chất lượng sản phẩm, hàng hóa; trang phục và phong cách quản lý gian hàng với tổng số 10 tiêu chí thành phần nhỏ. Theo quy định của Ban giám khảo, với mỗi tiêu chí đạt điểm tối đa sẽ có thang điểm 10 và tổng số thang điểm cao nhất là 100 điểm. 
 

Ban giám khảo chấm điểm trưng bày tại gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Quá trình chấm điểm Ban giám khảo đã tham quan từng gian hàng, nghe đại diện gian hàng giới thiệu tổng quan về đơn vị mình; chủ đề, ý tưởng trưng bày sản phẩm và trang trí gian hàng cũng như việc thiết kế quảng cáo các sản phẩm trưng bày tại gian hàng. 
 

Đại diện gian hàng Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài thuyết minh về các sản phẩm trưng bày tại gian hàng
Phần trưng bày trái cây nghệ thuật của Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài với chủ đề “Thành phố Đồng Xoài hiện đại - sinh thái - thông minh”

Theo đánh giá bước đầu, năm nay các đơn vị đầu tư kỹ lưỡng cho khâu trang trí gian hàng, trưng bày sản phẩm. Các gian hàng luôn được giữ sạch sẽ, tiện ích. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại mỗi gian hàng đều có đầy đủ thông tin truy xuất nguồn gốc; hoặc các sản phẩm tiềm năng đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đạt chứng nhận OCOP…
 

Tác phẩm trái cây nghệ thuật mô phỏng bản đồ Việt Nam được làm từ măng cụt

Bên cạnh đó, Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; các chi tiết thiết kế bao bì, nhãn mác bắt mắt cho từng sản phẩm. Ngoài ra, yếu tố kỹ năng giao tiếp, thuyết minh sản phẩm rất tốt của mỗi thành viên và chủ gian hàng được ban giám khảo đánh giá cao trong đợt thi này./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập872
  • Hôm nay86,381
  • Tháng hiện tại3,658,215
  • Tổng lượt truy cập390,201,268
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây