Cần thu hồi những dự án chậm triển khai, dự án treo quá lâu

Thứ năm - 06/01/2022 13:55 1024
(CTTĐTBP) - Đó kiến nghị của cử tri Đồng Phú gửi đến các cấp, ngành tại hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện với cử tri các xã Tân Phước, Tân Lợi, Tân Hòa, Tân Tiến, Tân Lập và thị trấn Tân Phú vào sáng 6/1.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu UBND huyện đến điểm cầu các xã, thị trấn.
 
112466
Đại tá Dương văn Mạnh, đại biểu HĐND tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri
 
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại tá Dương Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Huyện ủy Đồng Phú Trần Văn Vinh dự tại điểm cầu trung tâm nghe và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, ngoài kiến nghị cần thu hồi những dự án chậm triển khai, dự án treo quá lâu so với quy định của pháp luật, cử tri huyện Đồng Phú còn gửi đến đại biểu HĐND 2 cấp các câu hỏi liên quan đến một số lĩnh vực như: Cách tính tỷ lệ bao phủ bảo hiểm xã hội chưa hợp lý khiến các địa phương gặp khó; trong quy hoạch sử dụng đất cần lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân và phải được công bố, cắm mốc công khai; vì sao dự án đường Đồng Phú - Bình Dương sau nhiềm năm triển khai đến nay vẫn chậm tiến triển… Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị ngành chức năng cần giải thích rõ quy định xử phạt xe không chính chủ và có hình thức xử lý nghiêm tình trạng một số công ty gây ô nhiễm môi trường.

Đa số các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo các cấp, ngành trả lời tỏa đáng. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, các đại biểu sẽ tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng để trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,100
  • Hôm nay622,689
  • Tháng hiện tại9,583,461
  • Tổng lượt truy cập382,703,798
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây