Các tổ đại biểu thảo luận nhiều vấn đề trước kỳ họp HĐND tỉnh giữa năm 2023

Thứ ba - 20/06/2023 13:50 8082

(CTTĐTBP) - Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Bình Phước khóa X, các tổ đại biểu HĐND tỉnh đã họp thảo luận đối với dự thảo các báo cáo dự kiến trình tại kỳ họp.

 

Tại cuộc họp sáng nay 20/6, các tổ đại biểu HĐND tỉnh số 10 và 11 gồm đại biểu trúng cử ở huyện Phú Riềng và huyện Bù Đăng; tổ số 5 và 6 gồm các đại biểu trúng cử ở thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản đã tập trung thảo luận một số vấn đề trọng tâm của kỳ họp.
 

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tổ trưởng Tổ đại biểu số 10 phát biểu tại cuộc họp
Đại biểu tổ số 10 và 11 phát biểu tại cuộc họp

 

Các đại biểu dự họp tổ số 5 và số 6
Đại biểu tổ số 5 và số 6 phát biểu tại cuộc họp

Các đại biểu cơ bản thống nhất với kết quả thực hiện một số chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Đồng thời tập trung bàn thảo đối với một số vấn đề thuộc các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác dân tộc và thực thi pháp luật. Trong đó, đại biểu tập trung thảo luận về công tác giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh, giải pháp trong thời gian tới; tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế trên địa bàn tỉnh thời gian qua làm ảnh hưởng đến chất lượng công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân và giải pháp của ngành y tế đối với công tác này; tình trạng công nhân, người lao động mất việc làm, giảm giờ làm và giải pháp hỗ trợ, đảm bảo an sinh xã hội cho các đối tượng…

Ngoài ra, đại biểu các tổ cũng đã thảo luận, nêu ý kiến đối với một số vấn đề đặt ra để các ban của HĐND tỉnh giám sát; những nội dung cần chất vấn tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./.

 

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,027
  • Hôm nay196,954
  • Tháng hiện tại731,179
  • Tổng lượt truy cập407,473,033
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây