Bù Đăng tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Thứ ba - 10/09/2024 10:26
(CTTĐTBP) - Sáng 10/9/2024, tại huyện Bù Đăng, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bù Đăng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH).
Tham dự khai mạc lớp tập huấn có Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Phương, Phó Trưởng phòng PC07 Phan Văn Quỳnh, Phó Trưởng Công an huyện Nguyễn Mạnh Cường.
a1002
Đại biểu tham dự buổi tập huấn
Trên 500 học viên là lực lượng dân phòng, đội PCCC cơ sở thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện đã tham gia lớp tập huấn.

Trong thời gian 03 ngày (10 - 12/9), các học viên được thông tin, cập nhật các chuyên đề về một số quy định của Nhà nước về công tác PCCC; các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các yếu tố phát sinh hình thành đám cháy; cách thức bảo quản, sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; một số kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy; hướng dẫn thủ tục hành chính về PCCC, hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng “Báo cháy 114”.
a1001
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Ở nội dung thực hành, các học viên được thực hành một số nội dung về hướng dẫn sử dụng các phương tiện, hệ thống PCCC được trang bị tại cơ sở; phương pháp sơ cấp cứu nạn nhân ngừng hô hấp, ngừng tuần hoàn, đuối nước, bỏng; phương pháp di chuyển nạn nhân; phương pháp sử dụng dây trong công tác CNCH; hướng dẫn cách dập tắt đám cháy xăng, bình ga...

Thông qua lớp tập huấn, nhằm giúp các lực lượng ở cơ sở và chủ hộ kinh doanh làm tốt công tác PCCC và CNCH, cũng như nâng cao kiến thức pháp luật, trình độ nghiệp vụ, kỹ năng./. 

Tác giả: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,433
  • Hôm nay354,973
  • Tháng hiện tại5,787,345
  • Tổng lượt truy cập431,162,610
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây