Bình Phước: Doanh nghiệp cần tuyển khoảng 6.500 lao động

Thứ năm - 31/03/2022 14:38 1069
(CTTĐTBP) - Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất hạt điều, gỗ, may mặc, dệt, nhuộm tại tỉnh Bình Phước đang cần tuyển khoảng 6.500 lao động. Đây là thông tin được cung cấp tại phiên giao dịch việc làm trực tuyến lần thứ II, năm 2022 do Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức sáng nay (31/3).
 

Phiên giao dịch việc làm được kết nối trực tuyến đến các doanh nghiệp tuyển dụng lao động; các huyện, thị, thành đoàn và tổ chức đoàn thanh niên 111 xã, phường, thị trấn toàn tỉnh.
 

tin 14072431032022
Tỉnh đoàn Bình Phước và Trung tâm Dịch vụ việc làm ký kết chương trình phối hợp cộng tác viên giới thiệu việc làm

Tham gia kết nối trực tuyến tại phiên giao dịch việc làm có Trung tâm Dịch vụ việc làm Khu công nghiệp Becamex Bình Phước, Công ty cổ phần Kim Tín MDF, Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa. Các đơn vị đã trao đổi, tư vấn trực tuyến với người lao động, người có nhu cầu học nghề về mức thu nhập, quyền lợi người lao động được hưởng khi ký hợp đồng lao động với các doanh nghiệp; các ngành nghề phù hợp với trình độ, nguyện vọng và sở thích của từng cá nhân. 

Buổi giao dịch được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế của tỉnh dần thích ứng linh hoạt với đại dịch Covid-19, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp ngày càng cao. Ông Bảo Trương, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm cho biết, hiện nay, nhu cầu việc làm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh rất lớn, khoảng 18-20 ngàn vị trí việc làm mỗi năm. Thông qua phiên giao dịch việc làm, chúng tôi kết nối doanh nghiệp với người lao động, cung cấp các thông tin về thị trường lao động phù hợp với trình độ, nhu cầu tìm việc của người lao động. 

Cũng tại phiên giao dịch, Tỉnh đoàn và Trung tâm Dịch vụ việc làm đã ký kết chương trình phối hợp cộng tác viên giới thiệu việc làm. Qua chương trình, đoàn viên thanh niên trong tỉnh sẽ được hỗ trợ kiến thức, kỹ năng nhất định trở thành cộng tác viên giới thiệu việc làm của trung tâm, từ đó có thể giới thiệu việc làm đến người dân, thanh niên tại các địa phương, nhất là người dân ở vùng sâu, vùng xa trong tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,264
  • Hôm nay230,151
  • Tháng hiện tại9,190,923
  • Tổng lượt truy cập382,311,260
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây