Bình Phước - Bình Dương: Thuận lợi thì vui vẻ, khó khăn thì chia sẻ 

Thứ ba - 28/12/2021 14:30 1839
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước, trưa 28/12, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước đã có buổi làm việc, gặp mặt với Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường và Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đồng chủ trì buổi làm việc.
 
z3060993332002 18cdb778e8a535383d526560a4bdef57
Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh về mối quan hệ keo sơn, tốt đẹp của 2 tỉnh sau 25 năm chia tách. Bình Dương, Bình Phước chung một dòng Sông Bé, đã đùm bọc yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau; thuận lợi thì vui vẻ, khó khăn thì chia sẻ, cùng nhau bàn bạc, phát triển. Trong suốt thời gian qua, thế hệ lãnh đạo đi trước đã vượt qua rất nhiều khó khăn để cùng với toàn thể nhân dân đồng cam cộng khổ xây dựng 2 tỉnh như ngày hôm nay.

Các công trình, dự án mà tỉnh Bình Dương hỗ trợ cho Bình Phước xây dựng như: công trình giao thông, hệ thống các trường THPT chuyên; nhiều doanh nghiệp Bình Dương đầu tư vào các dự án tại Bình Phước, mà điển hình là dự án của Tổng Công ty Becamex. Đến nay, các công trình, dự án này đã phát huy hiệu quả tích cực, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi mong muốn lãnh đạo 2 tỉnh tiếp tục đoàn kết, quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ nhau để cùng phát triển. Tất cả vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân. “Dịp kỷ niệm 25 năm chia tách 2 tỉnh cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả, cũng như đánh giá kĩ những hạn chế, khuyết điểm để rút ra bài học kinh nghiệm, xây dựng phương hướng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ mỗi tỉnh và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”, đồng chí Nguyễn Văn Lợi chia sẻ.
z3060993323165 407df512ff6ec2a243c6668280fff358
Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận những tình cảm mà tỉnh Bình Dương dành cho Bình Phước
 
Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ tình cảm và sự tri ân với những đóng góp to lớn cho sự phát triển Bình Phước của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, cũng như cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Lợi - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước. Sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm của đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã giúp cho Bình Phước đạt được những kết quả rất là ấn tượng trong giai đoạn vừa qua. Tính quy mô dân số, Bình Phước chưa bằng mức trung bình của cả nước, nhưng có nhiều cái trên mức trung bình cả nước, nhiều lĩnh vực thuộc nhóm đầu cả nước, rất đáng tự hào. 

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường khẳng định sẽ tiếp tục nêu cao trách nhiệm, nỗ lực hết mình, phát huy những thành quả mà tỉnh Bình Phước đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục cùng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy đoàn kết để thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra, xây dựng tỉnh Bình Phước ngày một phát triển.

Trong thời gian tới, Bình Phước mong muốn nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của Bình Dương trên nhiều phương diện, nhất là kết nối giao thông liên vùng, trong đó có đường Đồng Phú (Bình Phước) - Bình Dương, Quốc lộ 13, Cao tốc Chơn Thành (Bình Phước) - Thành phố Hồ Chí Minh…

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,148
  • Hôm nay1,044,971
  • Tháng hiện tại12,563,792
  • Tổng lượt truy cập385,684,129
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây