Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ

Thứ ba - 05/07/2022 07:48 1291

(CTTĐTBP) - Chiều 4/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã chủ trì tiếp và giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 7/2022. 
 

HINH 4 (1)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu trao đổi với công dân tại buổi tiếp

Cùng dự buổi tiếp, có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi; Thanh tra tỉnh, một số sở ngành và huyện Bù Đăng.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở ngành và huyện Bù Đăng đã lắng nghe kiến nghị của một số hộ dân ở huyện Bù Đăng liên quan đến việc thu hồi diện tích đất hợp đồng giao khoán chăm sóc, bảo vệ rừng, chính sách đền bù cây trồng, tài sản trên đất. Đồng thời, lắng nghe đề xuất của người dân về việc xin thêm diện tích đất đã được nhà nước hỗ trợ từ quỹ đất thực hiện an sinh xã hội sau khi hộ dân này bị thu hồi diện tích đất xâm canh, lấn chiếm trái phép đất lâm nghiệp. 

Trên cơ sở những kiến nghị của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhận mạnh việc giải quyết các kiến nghị của công dân trong từng trường hợp cụ thể đều phải trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Một số nội dung kiến nghị của công dân cần phải rà soát, đối chiếu, làm rõ. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Thanh tra tỉnh, cùng huyện Bù Đăng kiểm tra, xác minh, làm rõ những nội dung chưa có sự thống nhất giữa cơ quan chức năng với người dân và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh có hướng giải quyết, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho công dân./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,261
  • Hôm nay132,748
  • Tháng hiện tại132,748
  • Tổng lượt truy cập406,874,602
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây