Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi: Khóa chặt các cửa ra vào tỉnh

Thứ bảy - 03/07/2021 11:00 2108

(CTTĐTBP) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi vừa có ý kiến chỉ đạo huyện Chơn Thành phải cắt nguồn lây, khóa chặt các cửa vào (trừ đã xét nghiệm âm tính).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng yêu cầu lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố nắm chắc chuỗi cung ứng hàng hóa có liên quan các chợ đầu mối để xét nghiệm người cung ứng và chủ động ứng phó. Sở Công Thương nắm các chuỗi cung ứng, phối hợp các dịch vụ xử lý chuỗi cung ứng hàng hóa các chợ cũng như các cửa hàng trên địa bàn tỉnh.

Tính đến sáng nay 3/7, tỉnh Bình Phước đã ghi nhận 3 ca dương tính với Sars-CoV-2. Qua phân tích của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh cho thấy, Bình Phước đã có dịch xâm nhập vào 3 lĩnh vực: cộng đồng, chuỗi cung ứng và các chợ.

Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Quốc Dũng cho biết: Đến nay, theo chỉ đạo của tỉnh, tất cả những người vào tỉnh đều phải có xác nhận đã test kiểm tra Covid-19 tại các chốt. Do đó, Sở Công Thương đang hướng dẫn lãnh đạo các phòng Kinh tế, phòng Kinh tế hạ tầng cấp huyện tham mưu cho UBND cấp huyện tổ chức lực lượng kiểm tra những người cung cấp hàng hóa tại các chợ (đi từ ngoài tỉnh vào Bình Phước và từ Bình Phước ra ngoài tỉnh lấy hàng hóa) phải có giấy xác nhận của các chốt để tránh tình trạng xâm nhập Covid-19 qua kênh cung ứng từ ngoài tỉnh vào.

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh kêu gọi nhân dân toàn tỉnh bình tĩnh, đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng lòng chống dịch, thực hiện thật nghiêm các biện pháp 5K./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,439
  • Hôm nay131,392
  • Tháng hiện tại6,645,733
  • Tổng lượt truy cập379,766,070
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây