Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tiếp công dân định kỳ tháng 2

Thứ tư - 08/02/2023 14:14 1270

(CTTĐTBP) - Sáng nay 8/2, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp, lắng nghe để giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 2/2023.

Cùng dự buổi tiếp có: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh; lãnh đạo một số sở, ngành và UBND thành phố Đồng Xoài.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành đã lắng nghe kiến nghị của các công dân: Nguyễn Thị Sang, có địa chỉ tại tổ 2, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình và Nguyễn Xuân Vinh, tổ 2, khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài về thu hồi đất và tái định cư. Đây là những vụ việc tỉnh đã ban hành các quyết định giải quyết, tuy nhiên có những nội dung chưa nhận được sự đồng thuận của người dân dẫn đến vụ việc đã kéo dài.

Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tại buổi tiếp

Trên cơ sở xem xét kiến nghị của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Việc giải quyết các kiến nghị của công dân trong mọi trường hợp đều phải trên cơ sở tuân thủ các quy định pháp luật.

Công dân trình bày các ý kiến, kiến nghị

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị chính quyền các cấp và các ngành chức năng xem xét lại các kiến nghị của công dân Nguyễn Thị Sang và cố gắng có hình thức giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể. Đồng thời, có thông báo bằng văn bản lần cuối về cách giải quyết của chính quyền để công dân biết.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi tiếp công dân

Đối với trường hợp của công dân Nguyễn Xuân Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu UBND tỉnh rà soát các quy định liên quan, đối chiếu về sự phù hợp giữa các quyết định tại thời điểm cấp đất tái định cư cho ông Vinh để đảm bảo các quyền lợi chính đáng của công dân./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,497
  • Hôm nay214,382
  • Tháng hiện tại2,160,770
  • Tổng lượt truy cập388,703,823
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây