Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm việc với Đảng bộ Công an tỉnh

Thứ hai - 26/07/2021 18:16 1912
(CTTĐTBP) - Chiều nay (26/7), đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Đảng bộ Công an tỉnh về công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch Covid-19.
 
BT tinh uy BP NMC
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi làm việc 

Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, cùng các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, Đại tá Bùi Xuân Thắng đã báo cáo nhanh tình hình công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và nhiệm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Công an tỉnh hiện nay. Theo đó, 6 tháng qua, trên địa bàn tỉnh đã phát hiện 51 vụ, 165 đối tượng xuất, nhập cảnh trái phép, trong đó có 11 vụ, 65 đối tượng là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, đến địa bàn tỉnh Bình Phước để tìm đường sang Campuchia. Tội phạm về trật tự xã hội giảm 1,73% so cùng kỳ năm 2020, chủ yếu là tội phạm ít nghiêm trọng. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công an tỉnh đã huy động cán bộ, chiến sĩ tham gia 454 tổ công tác làm nhiệm vụ bảo vệ khu cách ly, khu điều trị; điều tra truy vết, tuần tra kiểm soát, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh…

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua, nhất là những đóng góp rất quan trọng, trực tiếp, góp phần giữ vững an ninh chính trị và đảm bảo trật tự an toàn xã hội; phối hợp các cấp, ngành và địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. 

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt, chủ động nắm bắt tình hình và tham mưu xử lý các trường hợp liên quan đến tình hình an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn; cảnh giác đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm. 

Trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng công an chủ động các phương án phối hợp với đơn vị chức năng đảm bảo an ninh an toàn các khu vực cách ly, phong tỏa, các khu công nghiệp; giữ vững an toàn cho người dân, nhất là trong thời điểm thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ./.

Tác giả bài viết: Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,008
  • Hôm nay305,891
  • Tháng hiện tại13,412,776
  • Tổng lượt truy cập386,533,113
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây