Bế mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V

Thứ hai - 06/06/2022 14:19 1076
(CTTĐTBP) - Sáng nay 6/6, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022 đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.
 
Những sự kiện, chuỗi hoạt động tổ chức tại hội chợ được đánh giá đã tạo điều kiện cho nông dân giới thiệu, quảng bá sản phẩm cũng như tiếp cận ứng dụng khoa học kỹ thuật, giúp khơi dậy tiềm năng thế mạnh sản phẩm trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước trong quá trình hội nhập.
 
quangteo3464 mxf 10 37 25 00 12113706062022
Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Đào Thị Lanh phát biểu bế mạc hội chợ

Trong thời gian diễn ra hội chợ, cùng với 100 gian hàng giới thiệu những sản phẩm trái cây, hàng nông sản đặc trưng của tỉnh Bình Phước, ban tổ chức cũng đã tổ chức các sự kiện, chuỗi hoạt động như hội thi trái cây ngon tỉnh Bình Phước lần thứ I, giới thiệu 50 món ăn từ trái, hạt điều, tuyên dương 60 hội viên nông dân dân tộc thiểu số sản xuất kinh doanh giỏi.

Hội Nông dân huyện Hớn Quản đạt giải nhất, Hội Nông dân huyện Bù Đăng giải nhì trong phần thi gian hàng trưng bày đẹp tại hội chợ

Bên cạnh đó, các cơ quan chuyên môn cũng đã triển khai các buổi tập huấn, hội thảo chuyên đề đưa nông sản lên sàn giao dịch thương mại điện tử, chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, ứng dụng công nghệ vào trồng trọt hữu cơ. Những hoạt động thiết thực này đã tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên nông dân, người tham quan tìm hiểu, tiếp cận, vận dụng vào thực tiễn sản xuất nông nghiệp.
 

Ban tổ chức khen thưởng các đơn vị có nhiều đóng góp cho thành công của hội chợ

Tại hội chợ, ngoài 2.000kg sản phẩm nông sản được tiêu thụ, đã có 5 biên bản ghi nhớ được ký kết, nhiều thỏa thuận sẽ được triển khai sau khi các bên tìm hiểu về nhu cầu, khả năng cung cấp sản phẩm. Cùng với 1.500 hội viên được hội nông dân các địa phương tạo điều kiện tham gia luân phiên, hội chợ cũng đã thu hút trên 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm ở các gian hàng mỗi ngày.

Dịp này, ban tổ chức hội chợ cũng đã khen thưởng các đơn vị có gian hàng trưng bày đẹp và có nhiều đóng góp cho thành công của hội chợ./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại10,302,273
  • Tổng lượt truy cập372,308,076
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây