Bế mạc Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6

Thứ hai - 26/06/2023 13:54 1767

(CTTĐTBP) - Sau 5 ngày tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, sáng nay 26/6, Ban tổ chức Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6, năm 2023 đã tổ chức bế mạc hội chợ nhằm đánh giá kết quả hoạt động và tuyên dương các đơn vị, cá nhân có sản phẩm tiêu biểu, thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia hội chợ.
 

Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trưởng Ban tổ chức hội chợ; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Văn Vinh, Phó Ban tổ chức hội chợ và đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
 

Các đại biểu dự tại lễ bế mạc

Theo báo cáo kết quả hoạt động, hội chợ đã đảm bảo về số lượng gian hàng tham gia, khu vực trưng bày theo đúng kế hoạch đặt ra. Công tác tổ chức tuyên truyền trước và trong hội chợ với nhiều hình thức khác nhau đảm bảo thông tin rộng rãi đến người dân. Kết quả đã thu hút trên 30 ngàn lượt người dân và du khách đến tham quan, thưởng lãm, mua sắm...

Nhằm tuyên dương và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị, địa phương cho thành công của hội chợ năm nay, Ban tổ chức đã trao các giải: Gian hàng đẹp và trái cây ngon Bình Phước năm 2023.
 

Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Văn Giang tuyên bố bế mạc hội chợ

Cụ thể, giải gian hàng đẹp được trao cho 13 đơn vị xuất sắc nhất, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 8 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài. Đối với giải trái cây ngon Bình Phước năm 2023 có 12 sản phẩm đạt giải cho 4 dòng sản phẩm: Sầu riêng, măng cụt, dưa lưới và bưởi da xanh. Trong đó, giải nhất đối với sản phẩm sầu riêng thuộc về Hội Nông dân huyện Lộc Ninh; giải nhất sản phẩm măng cụt thuộc về Hội Nông dân huyện Bù Gia Mập; Hội Nông dân huyện Lộc Ninh đoạt giải nhất về sản phẩm bưởi da xanh; và Hội Nông dân huyện Phú Riềng đoạt giải nhất về sản phẩm dưa lưới.
 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội chợ Trần Tuyết Minh đánh giá cao kết quả hội chợ đạt được và chỉ ra những điểm nổi bật tại hội chợ lần này

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội chợ Trần Tuyết Minh đánh giá cao kết quả đạt được và chỉ ra những điểm nổi bật tại hội chợ lần này. Với sự tham gia nhiều sản phẩm trái cây, đặc sản cũng như quy tụ nhiều sản phẩm OCOP thể hiện sự quan tâm, kỳ vọng lớn của nông dân đến lĩnh vực cây ăn trái của tỉnh. Bên cạnh đó, các hoạt động, hội thảo chuyên đề tại hội chợ đã mang lại ý nghĩa thiết thực, hữu ích và phù hợp với nông dân Bình Phước. Qua đó thể hiện được sự phát triển của hội chợ qua mỗi lần tổ chức, uy tín của sự kiện ngày càng cao.
 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội chợ Trần Tuyết Minh và Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Phó Ban tổ chức hội chợ Trần Văn Vinh trao giải cho 4 cá nhân, đơn vị đoạt giải nhất ở nội dung thi Trái cây ngon Bình Phước năm 2023
Các đơn vị, cá nhân đạt giải trái cây ngon được ban tổ chức vinh danh
Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị có giải nhất, nhì và giải ba ở nội dung gian hàng đẹp
8 đơn vị đoạt giải khuyến khích ở nội dung gian hàng đẹp

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Văn Vinh cho biết: Hội chợ đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp cho người dân, du khách trong tỉnh và các tỉnh bạn. Đồng thời tạo được ấn tượng tốt, góp phần quảng bá, tuyên truyền cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến nhiều hơn về thương hiệu các loại trái cây của Bình Phước nói chung và trái cây đặc trưng của từng vùng miền nói riêng./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,327
  • Hôm nay338,763
  • Tháng hiện tại7,309,717
  • Tổng lượt truy cập393,852,770
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây