Bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và xử lý vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 09/09/2021 18:09 1391
(CTTĐTBP) - Ngày 9/9, UBND tỉnh đã ban hành Công văn 3055/UBND-NC về tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và xử lý vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19.
 
Cong tac phong chong dịch
Ảnh minh họa (Ảnh: Đỗ Trình)
 
Tại Công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở ban ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ và phòng chống dịch Covid-19.

Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng đẩy mạnh thực hiện các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian dịch bệnh, bảo đảm chủ động trong mọi tình huống. Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tập trung trấn áp tội phạm có tổ chức liên quan đến “tín dụng đen”, tội phạm chống người thi hành công vụ, nhất là chống lại các lực lượng chức năng tham gia phòng chống dịch Covid-19. Xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng chính sách phòng chống dịch Covid-19 và quyên góp ủng hộ của nhân dân để trục lợi, các vi phạm liên quan đến sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Kịp thời rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm hành vi tung tin giả, xuyên tạc, không đúng sự thật trên không gian mạng liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19. Đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến cáo và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với các cơ sở khám, chữa bệnh, khu cách ly tập trung, cơ sở sản xuất được sử dụng làm nơi cách ly. Đặc biệt là phòng chống cháy nổ trong sản xuất, bảo quản, vận chuyển và sử dụng khí oxy phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,146
  • Hôm nay289,562
  • Tháng hiện tại7,169,518
  • Tổng lượt truy cập380,289,855
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây