(CTTĐTBP) - Ngày 21/1, UBND tỉnh công bố quy trình giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, tại bộ phận một cửa UBND cấp huyện thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Theo đó, UBND tỉnh công bố 07 thủ tục hành chính cấp tỉnh tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, bao gồm: Thành lập hội đồng trường cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh; thay thế chủ tịch, thư ký, thành viên hội đồng trường cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh; miễn nhiệm, cách chức chủ tịch, thư ký, thành viên hội đồng trường cao đẳng công lập trực thuộc UBND cấp tỉnh; thay thế chủ tịch, thư ký, thành viên hội đồng quản trị trường trung cấp tư thục; chấm dứt hoạt động hội đồng quản trị; công nhận hiệu trưởng trường trung cấp tư thục; thôi công nhận hiệu trưởng trường trung cấp tư thục.
Công bố 03 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, hoặc sở ngành chuyên môn thuộc UBND tỉnh, hoặc UBND cấp huyện tùy thuộc vào cấp quản lý trường trung cấp, bao gồm: Thành lập hội đồng trường trung cấp công lập; thay thế chủ tịch, thư ký, thành viên hội đồng trường trung cấp công lập; miễn nhiệm, cách chức chủ tịch, thư ký, thành viên hội đồng trường trung cấp công lập.
Quyết định công bố có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký (21/02/2022).
Chi tiết Quy trình giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành xem:
Tại đây./.