100 thiếu nhi con CNVCLĐ tham gia trại hè tỉnh Bình Phước năm 2022

Thứ sáu - 01/07/2022 07:56 1135
(CTTĐTBP) - Tối 30/6, tại nhà khách Tổng Liên đoàn tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tổ chức khai mạc trại hè và tuyên dương thiếu nhi vượt khó, học tốt năm 2022.
 

Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước làm trưởng ban tổ chức.

Tham dự chương trình có các ông: Phạm Văn Được, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng; Nguyễn Thanh Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt cùng đại diện các ban của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước và tỉnh Lâm Đồng.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc trại hè con công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Phước năm 2022

Tại lễ khai mạc, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước đã tuyên dương, trao học bổng cho 100 cháu thiếu nhi con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh Bình Phước có độ tuổi từ 12-14, đạt danh hiệu chăm ngoan, học giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các tiết mục văn nghệ sôi nổi tại lễ khai mạc trại hè và tuyên dương thiếu nhi vượt khó, học tốt tỉnh Bình Phước năm 2022

 

Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tặng quà cho các cháu thiếu nhi con CNVCLĐ tỉnh Bình Phước

Chuỗi những hoạt động ý nghĩa của trại hè năm 2022 sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 30-6 đến 3-7-2022. Thông qua các hoạt động trại hè gắn với giáo dục, hướng dẫn các em có thêm các kỹ năng sống, tính tự lập, tính năng động, sáng tạo trong hoạt động tập thể, kỹ năng làm việc theo nhóm để tự hoàn thiện bản thân.

Ban tổ chức trại hè tỉnh Bình Phước tặng quà cho 20 cháu thiếu nhi con CNVCLĐ tỉnh Lâm Đồng vượt khó học tốt năm học 2021-2022

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các trại sinh tại đêm khai mạc

Dịp này, các trại sinh cũng sẽ được tham quan những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở thành phố Đà Lạt để hiểu biết thêm về truyền thống, những nét đẹp của quê hương đất nước. Qua đó tạo động lực để các cháu tiếp tục thi đua chăm ngoan, học tốt trong những năm học tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay260,485
  • Tháng hiện tại7,140,441
  • Tổng lượt truy cập380,260,778
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây