Sở Giao thông vận tải triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone

Thứ hai - 10/08/2020 10:21 4581
(CTTĐTBP) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 7/8, Sở Giao thông vận tải đã ban hành Công văn số 715/SGTVT-VT về việc triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone.
bluezone 2

Theo đó, Sở Giao thông vận tải yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và người lao động trong ngành cài đặt ứng dụng Bluezone, gương mẫu cài đặt cho mình và người thân. Các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe trên địa bàn tỉnh phổ biến, thông báo cho người lao động trong đơn vị cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn. Các đơn vị phòng, ban cử người kiểm soát, ghi nhận các hoạt động ra vào trụ sở; khuyến nghị mọi người đến liên hệ công tác cài đặt ứng dụng Bluezone. Đồng thời, triển khai đăng hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone trên Trang thông tin điện tử của Sở (http://sgtvt.binhphuoc.gov.vn/).

Ứng dụng Bluezone có chức năng tự động thống kê và ghi lại việc tiếp xúc giữa những người đã cài đặt Bluezone với nhau. Lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng Bluezone sẽ cho biết một người đã từng tiếp xúc với ai, vào lúc nào. Hai người được Bluezone xác định là có tiếp xúc với nhau nếu như cả hai đều cài đặt và bật ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh (Smartphone).
 
Theo thống kê của Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính đến 11 giờ ngày 9/8, đã có tổng cộng 13,5 triệu lượt tải ứng dụng Bluezone. Tỷ lệ người sử dụng Bluezone trên tổng dân số cả nước hiện chiếm khoảng 14%. Đà Nẵng là địa phương dẫn đầu với 33,48% tỷ lệ Bluezone có số điện thoại/dân số; Bình Phước xếp thứ 32/63 tỉnh, thành phố, với 8,29% tỷ lệ Bluezone có số điện thoại/dân số (dân số của tỉnh là 994.679 người).

Tác giả bài viết: TH - T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,938
  • Hôm nay756,258
  • Tháng hiện tại11,254,799
  • Tổng lượt truy cập384,375,136
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây