Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước

Thứ năm - 03/09/2020 10:52 1683
(CTTĐTBP) - Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước do Sở Công thương là đơn vị chủ quản, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức quản lý, vận hành và khai thác.
san giao dich nong san bp
Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước có địa chỉ truy cập tại: www.ecombinhphuoc.com.vn.
 
Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tiếp cận ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tìm kiếm thị trường, chào bán sản phẩm trực tuyến trên sàn. Thông tin về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, cơ hội đầu tư và các hoạt động xúc tiến thương mại. Lưu trữ và cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật như: Luật, pháp lệnh, nghị định, thông tư, quyết định, chỉ thị... và các văn bản liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ người tiêu dùng; thông tin về thị trường trong và ngoài nước.

Lĩnh vực hoạt động trên Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước gồm: Khởi tạo gian hàng cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh, thực hiện mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ thương mại, tư vấn thương mại mà pháp luật không cấm và hạn chế. Đăng tải tin tức của ngành công thương; các chính sách hỗ trợ của nhà nước và chính quyền địa phương đối với doanh nghiệp; cơ hội đầu tư, kinh doanh; thông tin thị trường; hoạt động xúc tiến thương mại...

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,247
  • Hôm nay250,369
  • Tháng hiện tại554,794
  • Tổng lượt truy cập387,097,847
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây