Phú Riềng phát động Tháng nhân đạo, Tháng công nhân  

Thứ năm - 20/05/2021 16:08 1705
(CTTĐTBP) - Ngày 20/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng phối hợp Liên đoàn Lao động huyện, Huyện đoàn tổ chức lễ phát động Tháng nhân đạo, Tháng công nhân năm 2021 với chủ đề: "Vì một cộng đồng an toàn".

Tháng nhân đạo, Tháng công nhân năm nay được huyện Phú Riềng tổ chức nhằm kêu gọi tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái của mỗi tổ chức, cá nhân trong xã hội chung tay hoạt động nhân đạo. Qua đó, góp phần khơi dậy và phát huy mạnh mẽ truyền thống nhân ái của dân tộc, chăm lo giúp đỡ người dễ bị tổn thương; tăng cường các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân và tiếp tục nâng cao nhận thức của nhân dân trên địa bàn huyện về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
 
Thang nhan dao
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Phước Tân
 
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện bằng tình cảm, trách nhiệm với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tham gia hỗ trợ, giúp đỡ cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tạo điều kiện thuận lợi đối với công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ tại địa phương; nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương. Các xã tích cực hưởng ứng, tổ chức tại địa bàn cơ sở để tinh thần của Tháng nhân đạo, Tháng công nhân được lan tỏa trong toàn huyện.

Tại lễ phát động, ban tổ chức trao 230 phần quà (300 ngàn đồng/phần) là các nhu yếu phẩm, tiền mặt cho người nghèo, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,403
  • Hôm nay301,329
  • Tháng hiện tại10,799,870
  • Tổng lượt truy cập383,920,207
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây