Phối hợp tuyên truyền Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

Thứ sáu - 18/09/2020 15:54 2031
(CTTĐTBP) - Cuộc thi viết thư quốc tế UPU được Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền Phong tổ chức, đến nay đã hơn 33 năm (1987 - 2020).
upu
Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc và những chủ đề mang tính thời sự, Cuộc thi không những thu hút hàng triệu học sinh Việt Nam tham gia đua tài cùng học sinh trên toàn thế giới, mà còn giúp các em trau dồi kỹ năng viết văn, khả năng cảm thụ văn học, bồi đắp những suy nghĩ sáng tạo và tư duy phong phú. Đây là một Cuộc thi lớn và cũng là một sân chơi bổ ích để các em học sinh Việt Nam tham gia đua tài cùng thiếu nhi thế giới.

Nhằm phổ biến, nhân rộng kết quả và ý nghĩa lớn lao của Cuộc thi, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành Bộ sách tuyên truyền về Cuộc thi viết thư quốc tế UPU, trong đó tổng hợp các bức thư đoạt giải quốc tế và quốc gia hàng năm để phục vụ phát động Cuộc thi này ở Trung ương, địa phương và làm tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh tham gia Cuộc thi.

Ngày 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã có văn bản yêu cầu các sở ngành liên quan và các địa phương trong tỉnh triển khai phát động, khuyến khích giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50. Đồng thời, tổ chức thông tin tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa Cuộc thi bằng nhiều hình thức như: Treo băng rôn tuyên truyền; đăng tin và tuyên truyền trên sóng phát thanh - truyền hình, cổng/trang thông tin của các cơ quan, đơn vị...

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập653
  • Hôm nay281,310
  • Tháng hiện tại6,595,036
  • Tổng lượt truy cập393,138,090
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây